image banner
TIN BÀI CÔNG ĐOÀN

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương, thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 01/5/2024, Công đoàn xã Đa Mi đã tổ chức “Chuyến hành trình về nguồn” thăm Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ cho tất cả đoàn viên công đoàn xã. 

anh tin bai

         Nhằm giúp cho đoàn viên công đoàn ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và bày tỏ sự tri ân vô hạn, sự cống hiến cách mạng của của các thế hệ đi trước đã dâng hiến tuổi thanh xuân và cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất non sông, đem lại hoà bình, tự do chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ ấm no, hạnh phúc cho thế hệ trẻ hôm nay. Đồng thời, tiếp tục trao dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là xem việc bảo vệ tổ quốc, nâng cao cảnh giác cách mạng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch là nhiệm vụ thường xuyên và hàng đầu của mỗi đoàn viên công đoàn.

Sau khi dâng hương và được nghe thuyết minh viên giới thiệu về Khu di tích, tất cả đoàn viên công đoàn đã leo núi tham quan nhà làm việc, hội trường, hầm trú ẩn của các đồng chí lãnh đạo, nhà làm việc của các cơ quan, đơn vị tham mưu, phục vụ, bếp Hoàng Cầm.

anh tin bai

Qua chuyến tham quan, chúng tôi sẽ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn được giao, luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, không ngừng vươn lên, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp để xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ đi trước.

TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập